Pure Vietnam Beauty & Spa Nha Trang Blog

This blog is primarily used to showcase some of the community work we do in and around Nha Trang. Thanks to our staff and customers who help make this happen. We will also from time to time, post some of the great street food available in Nha Trang as well as a few off the tourist map places to go.

Going up to Tu Bong with Lisa, Ian, Donna, Eva, Cara and Hang February 2017

( Tiếng Việt bên dưới )

I met an amazing Australian couple who have moved to Vietnam recently and who want to get involved with helping the less fortunate. Lisa and Ian wanted to come up to the orphanage and have a look to see what it was like and how they could help. They gave me some money and I bought lots of essential items.

Walker :                                                            =   350,000

Extra seats to go in old walkers:    2 x 60 000         =   120,000

Large nappies :                            15 x 145 000    = 2,175,000

Wipes :                                       20 x 11            =    220,000

Baby wash:                                  2 x 87 000       =    174,000

Washing powder :                         4 x 170 000      =   680,000

Fabric softener:                             2 x 80 000         =  160,000

Paper napkin:                                  2 x 48 000        =    96,000

Toilet paper:                                    2 x 63 000       =   126,000

One of our walkers were broken and these walkers allow the younger children some independence and keeps them out of everything. Lisa is a natural therapist,who has a practise in Australia, and she is hopeful that she can help Phuc gain more mobility and brain stimulation. I look forward to working with Lisa this could be very exciting, anything to help Phuc would be wonderful. We put Ian to work putting together the new walker and fixing the new seats in the old walkers that of course don't fit exactly.

Donna and Eva (her three year old daughter) bought up some toys that her two daughters had thoughtfully donated. The children loved the musical toys. Donna also gave me a pram that unfortunately we couldn't fit in the car but I will take up soon and I plan on putting Phuc in it so he can sit up and look around more.

Cara and Donna loved cuddling our youngest baby, Phuoc, who was awake for most of the time we were. The children were very excited to spend time with everyone. Playing with new toys being cuddled and chased.

They were all very tired and happy by the time we had to leave. It was great to spend time with everyone. All the children seem to be getting over their colds which is a relief.

Thank you to Lisa, Ian, Donna, Eva, Cara and Hang for going up with me, it was a great day.

https://www.gofundme.com/266c654y

Lên trại trẻ mồ côi với Lisa, Ian, Donna, Eva, Cara và Hằng. Tôi đã gặp một cặp vợ chồng tuyệt vời đến từ Úc đã chuyển đến sống ở Việt Nam thời gian gần đây, và họ muốn được tham gia và giúp đỡ những người kém may mắn. Lisa và Ian muốn đến trại trẻ mồ côi để xem qua tình hình ở đây như thế nào và làm cách nào để họ có thể giúp đỡ chúng tôi. Họ đã cho tôi một số tiền và tôi đã mua rất nhiều đồ dùng thiết yếu cho các em bé ở trại trẻ.

Xe tập đi :                                                                           =  350,000

Mua thêm đệm ngồi thay cho xe tập đi cũ : 2x 60 000              =  120,000

Tã em bé cỡ vừa :                                          15 x 145 000   = 2,175,000

Khăn giấy ướt :                                              20 x 11 000      =   220,000

Sữa tắm gội cho trẻ em :                                2 x 87 000        =   174,000

Xà bông giặt đồ :                                            4 x 170 000      =   680,000

Nước xã vải :                                                  2 x 80 000        =   160,000

Khăn giấy :                                                      2 x 48 000       =     96,000

Giấy vệ sinh :                                                   2 x 63 000      =    126,000

Một trong những chiếc xe tập đi của bọn trẻ đã bị gãy và chiếc xe tập đi này cho phép các em bé nhỏ tự vận động làm những điều mà các em thích và giữ các em ra khỏi mọi thứ. Lisa cô ấy có một liệu trình trị liệu bằng phương pháp tự nhiên, và cô đã từng thực hành phương pháp trị liệu này ở Úc, và cô ấy hi vọng rằng cô ấy có thể giúp Phúc đạt được tính lưu động và kích thích não bộ để em có thể dần hồi phục và có thể hoạt động như bao đứa trẻ bình thường khác.Tôi đang mong đợi được làm việc với Lisa, điều này có thể rất thú vị, bất cứ điều gì có thể giúp Phúc sẽ là điều tuyệt vời nhất với tôi. Chúng tôi đã để Ian lắp ráp lại chiếc xe tập đi mới, và thay mới đệm ngồi của những chiếc xe tập đi cũ, tấm đệm đó đương nhiên là không phù hợp với kích cỡ của chiếc xe tập đi cũ.

Donna và Eva ( con gái 3 tuổi của cô ấy) cô ấy đã quyên góp một ít đồ chơi của hai cô con gái đã từng sử dụng qua. Các em nhỏ rất yêu thích những món đồ chơi có nhạc. Donna cũng đã đưa cho tôi một chiếc xe đẩy bằng tay nhưng thật không may chúng tôi không đủ chỗ để chất nó lên xe hơi nhưng mà tôi sẽ sớm mang nó lên trại trẻ và tôi có kế hoạch đặt Phúc vào trong xe đẩy để Phúc có thể ngồi và ngắm nhìn thêm mọi thứ xung quanh em.

Cara và Donna rất thích âu yếm em út Phước, em đã không chịu đi ngủ trong hầu hết thời gian mà chúng tôi ở đó. Các em nhỏ rất thích thú khi dành thời gian chơi với mọi người. Các em được chơi với những món đồ chơi mới được ôm ấp, âu yếm và đuổi nhau. Tất cả các em đều rất mệt nhưng vẫn vui vẻ trong thời gian mà chúng tôi phải rời đi.

 Đó là khoảng thời gian rất tuyệt vời mà tất cả mọi người mang lại cho nhau. Tất cả các em nhỏ dường như cảm nhận được sự cảm thông từ mọi người, cứu giúp các em thoát ra khỏi lạnh giá của cuộc đời.

Cảm ơn Lisa, Ian, Donna, Eva, và Hằng đã dành thời gian quý báu của mình lên thăm trại trẻ xa xôi này , với tôi đó là một ngày rất chi là tuyệt vời.

 https://www.gofundme.com/266c654y

 

Pure Vietnam Beauty and Spa Charity for January 20...
Nick And Louise Homles Visit Tu Bong February 201...
 

Comments

No comments made yet. Be the first to submit a comment
Already Registered? Login Here
Guest
Friday, 26 April 2024