Pure Vietnam Beauty & Spa Nha Trang Blog

This blog is primarily used to showcase some of the community work we do in and around Nha Trang. Thanks to our staff and customers who help make this happen. We will also from time to time, post some of the great street food available in Nha Trang as well as a few off the tourist map places to go.

Assessed day for Tu Bong Summer School in June 2017

 

( Tiếng Việt Bên Dưới )

 

Wow what a day it has been!!!

First day of the school. Just under 50 children came, we assessed them and first class is 8:00 am Tuesday. They all heard the rules of the school by Su Thong and everyone is very excited, children and teachers. We are all ready for first lessons and activities planned for each afternoon, games, painting, craft and cooking.

We celebrated Janny's birthday with a cake before they all went home so everyone got cake to eat (if only a little because so many people).

With a massive amount of work it will all happen and I know it will make a big difference to these children's lives.

We certainly couldn't have done it without the help of so many people. Juanita, Ian and Lisa, Mariska and Anton, Louise, Janny and of course my wonderful husband Steve.

Thanks to Kid Castle for the fabulous desks, books, clothes and pencils. The children will love them.
We have fans in all the rooms. Hopefully this will make it not so hot and more comfortable for everyone.

Together, we can make a difference.

Wow thật là một ngày tuyệt vời.

Là ngày đầu tiên của trường học. Đã có dưới 50 em nhỏ đã đến, chúng tôi làm bài kiểm tra đánh giá các em và buổi học đầu tiên sẽ được diễn ra vào 8 giờ sáng thứ ba ngày 13. Tất cả các em đều được nghe qua và nắm rõ những quy tắc của trường bởi Sư Thống, tất cả các em đều rất hăng hái và vui mừng,cả trẻ con và giáo viên. Tất cả chúng tôi đã sẵn sàng cho các bài học đầu tiên và các kế hoạch cho các hoạt động vui chơi cho mỗi buổi chiều,  gồm chơi trò chơi, vẽ tranh, thủ công và nấu ăn.

Ngày đầu tiên nhập học cũng là ngày sinh nhật của Janny, chúng tôi đã tổ chức sinh nhật cho Janny bằng một chiếc bánh kem nhỏ, và mời tất cả các em ở lại ăn bánh trước khi họ về nhà ( vì bánh kem quá nhỏ mà quá nhiều người  nên mỗi người chỉ được ăn một ít, nhưng rất vui vì ai cũng có phần)

Với một lượng lớn công việc như vậy, tất cả sẽ xảy ra theo một chiều hướng mới và tôi biết rằng nó sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cho cuộc sống của các em sau này.

Và chúng tôi chắc chắn rằng nếu chúng tôi không có bất cứ sự giúp đỡ nào từ: Juanita, Ian, Lisa, Mariska, Aton, Louise, Janny và dĩ nhiên là cả Steve người chồng tuyệt vời của tôi nữa.

Cảm ơn trường học Kid Castle với sự quyên góp tuyệt vời về  bàn ghế  học tập, sách, quần áo và bút chì. Các em học sinh ở đây sẽ rất yêu thích chúng.

Chúng tôi đã có quạt máy trong tất cả các phòng học. Hi vọng rằng những chiếc quạt này sẽ làm giảm đi nhiệt đô của những ngày hè  oi bức và làm cho tất cả mọi người sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình dạy và học ở đây.

 

Cùng nhau chúng ta sẽ tạo nên một sự khác biệt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hashtaglunchbag at Tu Bong in 28th May 2017
Tu Bong Summer School Weeks two 2017
 

Comments

No comments made yet. Be the first to submit a comment
Already Registered? Login Here
Guest
Friday, 29 March 2024