Pure Vietnam Beauty & Spa Nha Trang Blog

This blog is primarily used to showcase some of the community work we do in and around Nha Trang. Thanks to our staff and customers who help make this happen. We will also from time to time, post some of the great street food available in Nha Trang as well as a few off the tourist map places to go.

Pure Vietnam Beauty and Spa Charity for January 2017

( Tiếng Việt bên dưới )

 Charity for Pure Vietnam Beauty and Spa for January 2017

When we visited for February it is just after the end of TET. Pure Vietnam Beauty and Spa in conjunction with Lanterns Restaurant have sponsored money towards the buying of formula for the orphanage at Tu Bong. When I went up a few different people accompanied me. Sheran is a lovely lady who lives in Nha Trang and works as a teacher, she wanted to come and visit whilst she was on school holidays for TET. MiMi and Pi are some Vietnamese friends who were able to come and visit for the day. We all went up by motorbikes. A bit of rain but quite a nice ride.

The babies loved Sheran. She is use to interacting with children and babies and was very comfortable with them. They went to her straight away and she played lots of games with them. They especially loved the fishing game. Maybe they are a bit young at the moment but the older ones seemed to understand a bit.

They are still loving the Duplo that Joseph bought and are starting to learn how to put together the bricks not just pull them apart. We have had three workers leave and now only three staff left so they were very happy to see us so we could give them a break.

While we were there another lady I had met came up for a few hours. Cheryl is visiting from Hong Kong with her family and we met through Pure Vietnam Beauty and Spa. She came up in the rain and could only stay for a short time. Hopefully she will come back again with her friends.

The youngest baby Phuoc is growing quickly and seems to be a lot more settled with his sleeping. He really enjoyed looking at the other children running around. Hieu, Hau, Hien, Troung and Nghia are running now they seem to be especially fond of the Duplo and playing with baskets. Duc, Tai and Trong are growing so fast. They are so much bigger than the other children. Their feet and hands are very large. They are so close to walking. When they smile they light up the room.

Phuc (our disabled young boy) was laughing and giggling when I was tickling him when playing with him on the mat. It's wonderful to see all the babies happy and playing together. Staying the night certainly allows you to spend more time with them and you can relax and not be sorushed. Feeding time is great fun and they are feeding really well.

Thank you Sheran, Mi Mi, Pi, Cheryl and Hang for coming up. As always it was fantastic.

Together we can make a difference.

If you would like to donate money or find out more information for this wonderful orphanage please go to gofundme or alternatively you visit Pure Vietnam Beauty and Spa and contact me.

https://www.gofundme.com/266c654y

 

Pure Việt Nam Beauty and Spa từ thiện vào tháng  1 năm 2017

Chúng tôi đến thăm trại trẻ vào tháng 2, ngay sau khi hết kì nghỉ tết. Pure Việt Nam Beauty and Spa kết hợp với nhà hàng Lanterns đã tài trợ một khoảng tiền để mua sữa bột cho các em nhỏ ở trại trẻ mồ côi Tu Bông. Khi lên trại trẻ tôi dẫn theo một vài người đi cùng với tôi. Sheran là một người phụ nữ rất dễ thương đang sống ở nha trang và làm việc như một giáo viên, cô ấy muốn đến thăm trại trẻ trong kì nghỉ Tết của trường học.Mimi và Pi là những người bạn Việt Nam đến thăm trại trẻ trong ngày. Tất cả chúng tôi đi lên đó bằng xe máy. Có cơn mưa nhỏ trên đường đi nhưng chỉ thoáng vụt qua rồi tạnh và đó là một chuyến đi tốt.

Các em bé rất yêu Sheran. Cô chơi với các em, cô âu yếm các em và làm cho các em cảm thấy thoải mái khi chơi cùng cô. Các em chạy thẳng đến chỗ cô ấy và cô ấy đã chơi rất nhiều trò chơi với các em. Các em thật sự thích chơi trò chơi câu cá.có lẽ trong khoảng khắc này một vài em nhỏ chưa hiểu được trò chơi câu cá này là trò chơi gì nhưng những em nhỏ lớn hơn một chút thì dường như hiểu được một chút về cách chơi. Các em vẫn rất thích chơi bộ đồ chơi Duplo mà Joseph đã mua lúc trước và đang bắt đầu học cách làm thế nào để gắn các viên gạch chồng lên nhau chứ không phải đẩy chúng ra xa như trước. Có ba nhân viên đã nghỉ việc và bây giờ chỉ còn chỉ còn lại ba nhân viên ở lại làm việc, vì vậy họ rất vui mừng khi thấy chúng tôi đến bởi chúng tôi có thể cho họ thời gian để nghỉ ngơi.

Trong khi đó, một cô gái khác cô gái mà tôi đã gặp trước đó lên thăm trại trẻ trong vài giờ đồng hồ. Cheryl đến từ Hồng Kong với gia đình và chúng tôi đã gặp qua ở Pure Việt Nam Beauty and Spa. Cô ấy lên đây trong khi trời đang mưa và cô ấy chỉ có thể ở lại trong thời gian ngắn. Hi vọng rằng cô ấy sẽ quay lại đây với những người bạn của cô ấy vào lần sau.

Em út Phước phát triển một cách nhanh chóng và dường như em đã ngủ được nhiều hơn trước và tập quen dần với điều đó. Em thật sự rất thích được bế trên tay và nhìn các anh chị chạy nhảy xung quanh em. Bây giờ, Hiếu, Hậu, Hiền , Trung và Nghĩa đang chơi trò rượt bắt, các em chạy quanh phòng với cái giỏ đựng đồ chơi và cười phá lên. Các em dường như đặc biệt thích chơi Duplo và nghịch cái giỏ đựng đồ chơi. Đức, Tài và Trọng phát triển rất nhanh các em lớn hơn rất nhiều so với những đứa trẻ cùng lứa. Bàn chân và tay rất lớn, gần như có thể tự đi được trong thời gian sớm. Và khi mà các em cười cả căn phòng như bừng sáng cả lên. Phúc ( cậu bé bị tàn tật ) đã cười khúc khích khi bị tôi cù lét trong lúc tôi chơi với cậu ấy trên tấm thảm. Rất là tuyệt vời khi thấy các em bé đều hạnh phúc và chơi đùa cùng nhau.

Ở lại vào buổi đêm chắc chắn cho phép bạn dành nhiều thời gian hơn để chơi với các em và bạn có thể thư giãn mà không cần vội vã. Thời gian cho các em ăn là niềm vui của chúng tôi và các em nhỏ ăn rất nhanh và ăn là rất giỏi.

Cảm ơn Sheran, Mimi, Cheryl và Hằng đã đến đây. Như mọi khi đó là khoảng thời gian rất tuyệt vời với các em.

Nếu bạn muốn quyên góp tiền hoặc tìm hiểu thêm thông tin về trại trẻ mồ côi tuyệt vời này, xin vui lòng gõ trang gofundme hay cách khác bạn có thể truy cập vào trang wed  Pure Việt Nam Beauty and Spa và liên hệ với tôi.

Hãy chung tay cùng nhau chúng ta có thể làm nên sự khác biệt.

https://www.gofundme.com/266c654y

Joseph volunteering in Tu Bong January 2017
Going up to Tu Bong with Lisa, Ian, Donna, Eva, Ca...
 

Comments

No comments made yet. Be the first to submit a comment
Already Registered? Login Here
Guest
Wednesday, 24 April 2024