Pure Vietnam Beauty & Spa Nha Trang Blog

This blog is primarily used to showcase some of the community work we do in and around Nha Trang. Thanks to our staff and customers who help make this happen. We will also from time to time, post some of the great street food available in Nha Trang as well as a few off the tourist map places to go.

Pure Việt Nam Beauty and Spa with Hashtaglunchbag in June 2017

( Tiếng Việt Bên Dưới )

What an amazing day it was at Chua Linh Quang today with #Hashtaglunch Bag.
Novotel sponsored the event.

We fixed one old ladies house and repaired her garden, she was thrilled. The group that did this worked so well and got everything done as well as a few extra jobs for her.
We taught English to an amazing amount of people both young and old (It was fabulous to see the older people trying to learn), we played games after English lessons, three legged races and balloon races, all ages joined in.There was lots of laughter.

We delivered 15 lots of rice, noodles, eggs and other staples to families that the master had selected as those needing the most help. The people who delivered these gifts were the people who helped buy, prepare and cook the lunch that we all ate with the local people. We got to hear some beautiful songs sung for us and then they thanked us for helping their community.
A little over 30 people came together to help this community and I think Together we made a difference.

Thật là một ngày chủ nhật tuyệt vời ở chùa Linh Quang với #Hashtaglunchbag.

Khách sạn Novotal đã tài trợ cho sự kiện lần này

Chúng tôi đã cùng nhau sửa nhà cho một bà cụ nghèo và sửa chữa lại khu vườn của bà, bà đã rất cảm động. Nhóm đảm nhận công việc sửa chữa này thật sự đã làm việc rất tốt và hoàn thành tất cả mọi thứ như kế hoạch đề ra cũng như giúp đỡ them một vài công việc cho cô ấy.

Chúng tôi đã dạy tiếng Anh cho một số lượng lớn gồm những người trẻ và cả người già ( thật tuyệt vời khi thấy những người lớn tuổi cố gắng học tiếng anh ), chúng tôi đã chơi trò chơi sau khi học tiếng Anh với các cuộc đua đồng đội ba chân và trò giữ bong bóng bằng đầu gối, tất cả mọi người, mọi lứa tuổi đều tham gia những trò chơi này không phân biệt tuổi tác. Họ đã chơi rất vui, cười rất nhiều.

Chúng tôi đã giao 15 phần quà gồm: gạo, mì, trứng..v.v và các nhu yếu phẩm khác đến mỗi hộ gia đình ở khu vực mà sư trụ trì chùa Linh Quang đã chọn, là những người cần được giúp đỡ nhất. Và những bạn phụ trách việc tặng quà là những người đã giúp mua, chuẩn bị và nấu bữa trưa để chúng tôi ngồi lại và ăn cùng với người dân địa phương.

Sau bữa trưa, chúng tôi đã được nghe một vài bài hát rất tuyệt vời dành riêng cho chúng tôi, và qua những bài hát đó là sự cảm ơn của họ gửi đến chúng tôi vì đã giúp đỡ cộng đồng dân cư tại địa phương của họ.

Có gần 30 bạn tình nguyện viên đã đến và cùng nhau giúp đỡ cộng đồng này gồm nhân viên đến từ Pure Việt Nam beauty and spa, Novotel hotel, Diamonbay resort, khách sạn Intercontinental, Sheraton hotel, Skylight và các bạn sinh viên đến từ đại học Nha Trang và tôi nghĩ rằng cùng nhau chúng ta đã làm nên một sự khác biệt.

#Hashtaglunchbag.

Tu Bong Summer School Weeks two 2017
 

Comments

No comments made yet. Be the first to submit a comment
Already Registered? Login Here
Guest
Thursday, 28 March 2024