Pure Vietnam Beauty & Spa Nha Trang Blog

This blog is primarily used to showcase some of the community work we do in and around Nha Trang. Thanks to our staff and customers who help make this happen. We will also from time to time, post some of the great street food available in Nha Trang as well as a few off the tourist map places to go.

Nick And Louise Homles Visit Tu Bong February 2017

( Tiếng Việt bên dưới )

I was contacted through withlocals. com by some people who were staying at Vinpearl who wanted to come to the orphanage. Louise and Nick Holmes are a lovely couple from Australia who are on a holiday in Vietnam and wanted to help the less fortunate whilst visiting.

We went to the orphanage by car and stopped at the shop where we buy formula from in Tu Bong on the way so Nick and Louise could buy formula and some other supplies for the children. We were able to take up the pram and toy bike that Donna Marshall gave us. The pram was a great hit with Phuc. He loved sitting up and hopefully it will make it easier for him to see what is happening around him more.

Nick had a bit of a job trying to work out how to unlock the breaks that I had put on. Hau, Hien and Hieu loved the bike. They can't quite reach the peddles but loved being pushed around and were fascinated by the storage at the back of it. Packing and unpacking it.

 Louise found a special friend in Trong who fell asleep in her arms and Nick was great with all the kids patiently pushing them around on the bike and pushing Phuc around in the pram. Louise helped with feeding the children always a challenge to keep them focused with so much going on around them and they just want to play.

Nick was pushing Hien and Hieu on the bike and Đức and Tai were following him in their walkers, it was so funny, it looked like follow the leader.

 It was very exciting to see the two new staff who have just started.

 It was a great day and as usual very difficult to leave.

Thank you Donna Marshall once again for the pram and toy bike, Hang for the carton of milk (fantastic receptionist at our spa), Janny for arranging everything for a great trip (couldn't do it without you), Darrin Brown for the really comfortable car with Hieu,his wonderful wife, who was our fantastic driver who was punctual and very helpful (highly recommend you try Nha Trang Private  Car ) and most of all Nick and Louise Holmes for coming up and spending some time with the children and buying formula for them. It is wonderful to meet people who care and want to help others.

Together we can make a difference.

If you would like to donate or see more information about this orphanage please go to :

https://www.gofundme.com/266c654y

Tôi đã liên lạc được với một số người đang nghỉ dưỡng ở Vinpearl muốn đến thăm trại trẻ thông qua trang mạng Withlocals. com. Louise và Nick Holmes là một cặp vợ chồng đến từ Úc đang trong kì nghỉ dưỡng ở Việt Nam và muốn giúp đỡ những thân phận kém may mắn trong thời gian nghỉ dưỡng ở đây.

Chúng tôi đã thuê một chiếc xe hơi để lên trại trẻ, và dừng chân ở một tiệm tạp hoá ở chợ Tu Bông nơi mà chúng tôi từng đặt mua sữa định kỳ trong tháng để Nick và Louise có thể mua sữa bột và cung cấp thêm một vài thứ khác để hỗ trợ cho các em nhỏ. Chúng tôi cũng đã đem chiếc xe đẩy và xe đạp đồ chơi lên trại trẻ, hai chiếc xe mà Donna Marshall đã đưa cho chúng tôi lần trước đó. Chiếc xe đẩy là một món quà tuyệt vời với Phúc. Em rất thích ngồi lên xe và hi vọng rằng chiếc xe sẽ làm mọi thứ dễ dàng hơn với em để em ngắm nhìn mọi thứ đang diễn ra xung quanh.

Nick có một công việc nhỏ đó là cố sửa chửa làm sao để mở cái chốt khoá mà tôi đã khoá trước đó. Hậu , Hiền và Hiếu rất yêu thích chiếc xe đạp mới. Các em không thể với chân tới bàn đạp của chiếc xe và không đủ sức để di chuyển nó, nhưng mà các em rất thích được đẩy đi xung quanh và bị thu hút bởi cái hộp đựng đồ phía sau xe, các em cứ cất đồ chơi vào xong lại lấy nó ra cứ lặp đi lặp lại nhiều lần như vậy trông rất buồn cười.

Louise đã tìm thấy người bạn đặc biệt là Trọng, là em nhỏ đã ngủ thiếp đi trong vòng tay của cô và Nick rất tốt với các em nhỏ kiên nhẫn đẩy các em đi xung quanh trên chiếc xe đạp đồ chơi và đẩy Phúc đi xung quanh trong chiếc xe đẩy. Louise giúp đỡ tôi cho các em ăn và đó luôn luôn là một thách thức để mà giữ cho các em tập trung ăn hết phần ăn với rất nhiều trò chơi đang diễn ra xung quanh và các em chỉ muốn chạy đi chơi.

Trong khi Nick đẩy Hiền và Hiếu trên chiếc đạp đồ chơi thì Đức và Tài đã chạy theo anh ấy bằng chiếc xe tập đi, nhìn rất là vui, nhìn trông giống như đang đi theo người chỉ đạo vậy.

 Và rất là tuyệt vời khi chúng tôi đã có thêm hai nhân viên và họ mới bắt đầu làm trong vài ngày.

Đó là một ngày tuyệt vời và như thường lệ cũng là khoảng thời gian rất khó khăn khi mà phải rời khỏi nơi này.

Một lần nữa cảm ơn Donna Marshall về chiếc xe đẩy và chiếc xe đạp đồ chơi, cảm ơn Hằng về thùng sữa tươi ( cô lễ tân tuyệt vời của tôi ở Spa ), cảm ơn Janny đã sắp xếp mọi thứ cho chuyến đi tuyệt vời này ( không thể làm gì nếu thiếu bạn ), cảm ơn Darrin Brown về chiếc xe hơi rất thoải mái với người tài xế tuyệt vời Hiếu vợ của anh,cô ấy rất đúng giờ và rất hữu ích ( tôi khuyên bạn nên thuê xe từ họ ở Nha Trang  Private  Car ) và người mà chúng tôi muốn cảm ơn nhất là Nick và Louise Mc Holmes vì đã ghé thăm trại trẻ và đã bớt chút thời gian để chơi cùng các em nhỏ và mua sữa bột cho các em nhỏ. Thật tuyệt vời khi gặp được người quan tâm và muốn chia sẻ với những người khác như cặp đôi này.

Cùng nhau chúng ta có thể làm nên một sự khác biệt.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hay muốn quyên góp cho trại trẻ mồ côi của chúng tôi xin vui lòng gõ trang:

https://www.gofundme.com/266c654y

Going up to Tu Bong with Lisa, Ian, Donna, Eva, Ca...
Lisa and Ian Visits Tu Bong February 2017
 

Comments

No comments made yet. Be the first to submit a comment
Already Registered? Login Here
Guest
Wednesday, 24 April 2024