Pure Vietnam Beauty & Spa Nha Trang Blog

This blog is primarily used to showcase some of the community work we do in and around Nha Trang. Thanks to our staff and customers who help make this happen. We will also from time to time, post some of the great street food available in Nha Trang as well as a few off the tourist map places to go.

Wilson Agency helps Tu Bong Orphanage

(Tiếng Việt bên dưới)

Marco and Buffy came to visit Tu Bong Orphanage through “With Locals” in August. They were visiting Vietnam with their two sons Olivier and Indy and wanted to visit an Orphanage in Vietnam and help with children and babies. Buffy and Marco help in an Orphanage in Romania and wanted their children to help other children in Vietnam. They came up and spent two days and a night with us at the Orphanage. They played with the children and babies and made a very special bond with Tuong, a 10 year old boy who stays with us because his family is so poor. Tuong has been very sad and he was so happy to have the attention of Marco and the boys. We took Tuong swimming with us in the afternoon and he had so much fun in the water. It was such a simple thing that has made a lasting difference. Marco and Buffy have a catering business in Rotterdam and the Wilson Agency wanted to host a dinner for the 10th Anniversary of the Wilson Agency BV. The Wilson Agency are an office who arrange the customs clearance, liner bookings, forwarding, barging and other related activities for shipping on behalf of Wilson and Wilson’s customers. This company was established in 2006 by Robert Bravenboer. The service, which includes a network of agents, is specialized to provide tailor-made quality solutions to Norwegian linked transport requirements and door-to-door services. When Marco met with Robert Bravenboer the Managing Director, they talked about Vietnam and that Robert and his wife had visited 6 years ago. Marco and Robert spoke about how they all loved the country and the people. Robert wanted his guests to donate money to our Orphanage instead of receiving presents and flowers. They had a very successful dinner with many people attending and many people donated to the orphanage. They have donated over $3 000 (AUD) This has been an amazing result for the Orphans of Tu Bong. I would like to thank Robert Bravenboer for his generosity of spirit in sharing with us and Marco and Buffy who not only helped us at the time of their visit but have continued to help us when they returned to their own country.
Together we can make a difference.

Marco và Buffy biết đến Trại trẻ Tu Bông thông qua trang web "With Local", đợt tháng Tám vừa rồi cả gia đình bao gồm hai vợ chồng và hai cậu con trai Oliver và Indy có chuyến du lịch sang Việt Nam nhân cơ hội hai vợ chồng muốn cùng các con tham quan trại trẻ và muốn các con của họ có được những trải nghiệm cùng các em bé kém may mắn hơn ở một quốc gia khác. Bufy cùng Marco đã và đang hổ trợ giúp đỡ cho một trại trẻ mồ côi tại Rumani, hai vợ chồng hi vọng rằng có thể sẽ giúp được các bé ở Tu Bông phần nào. Cả nhà Buffy đã ở lại trại trẻ cùng chúng tôi hai ngày một đêm. Cả gia đình say sưa chơi cùng các bé và thật sự là Buffy cùng gia đình cô đã mang đến một niềm vui rất lớn cho Trường-một cậu bé 10 tuổi em đến sống ở trại trẻ vì gia đình em quá nghèo không thể chăm sóc cho em. Trường luôn buồn, em hiếm khi cười nhưng lần này khi em có gia đình Buffy chơi cùng, đặt biệt là Marco và Oliver cả ba có thể chơi cùng nhau suốt ngày mà không hề biết chán. Chúng tôi đưa Trường đi bơi cùng vào buổi chiều em đã thỏa sức nô đùa cùng các anh. Chỉ một điều giản đơn nhưng đã tạo nên một sự thay đổi lớn cho em. Marco và Buffy là chủ của một công ty chuyên cung cấp thức ăn cho các sự kiện tại Rotterdam (Hà Lan) và công ty Wilson Agency muốn tổ chức một bữa tiệc nhân kỉ niệm 10 năm thành lập công ty. Wilson Agency là công ty chuyên bốc dỡ hàng hoá, đặt tàu chuyển hàng, trung-vận chuyển hàng hoá hoặc tất cả những dịch vụ cho Wilson Agency cũng như là các khách hàng của công ty. Wilson Agency được thành lập vào năm 2006 bởi Robert Bravenboer. Các dịch vụ của công ty bao gồm mạng lưới các môi giới; đặt biệt nhất là cung cấp các giải pháp về đơn vị vận chuyển phù hợp từng chuyến hàng cho phần lớn các tàu đến từ Na Uy gắn liền với các yêu cầu vận chuyển hoặc là các dịch vụ vận chuyển tận nhà. Khi Marco gặp Robert Bravenboer, giám đốc quản lý công ty, họ đã nói về Việt Nam nơi mà 6 năm trước Robert Bravenboer cùng vợ ông đã ghé thăm. Marco kể cho ông về trại trẻ mồ côi và những trãi nghiệm anh đã có được cùng các em bé tại trại trẻ. Robert Bravenboer đã quyết định rằng thay vì nhận quà và hoa vào ngày kỉ niệm ông kêu gọi mọi người quyên góp cho trại trẻ mồi côi Tu Bông để tất cả mọi người đều có thể chung tay giúp các bé ở đây. Lễ kỷ niệm của Wilson Agency cùng tất cả các vị khách đã diễn ra rất thành công. Rất nhiều người đến tham dự và quyên góp. Tính đến thời điểm hiện tại số tiền đã lên tới hơn Aus$3000 (tương đương ~50triệu VND) Đây là một điều rất hạnh phúc, hơn nữa cỗ vũ tinh thần rất lớn cho tất cả mọi người ở trại trẻ Tu Bông. Tôi rất lấy lòng biết ơn đến ông Robert Bravenboer cho tấm lòng cao cả đã chia sẽ cùng chúng tôi cả Marco và Buffy những người không chỉ đã giúp chúng tôi rất nhiều trong chuyến tham quan mà còn tiếp tiếp giúp đỡ khi họ đã về nước. Cùng chung tay chúng ta tạo nên sự khác biệt.

  

Pure Vietnam Beauty and Spa Charity work October 2...
Joseph visits Tu Bong Orphanage September 2016
 

Comments

No comments made yet. Be the first to submit a comment
Already Registered? Login Here
Guest
Friday, 29 March 2024