( Tiếng Việt bên dưới )

Charity for Pure Vietnam Beauty and Spa for March 2017

What a busy month it has been so far.

Pure Vietnam Beauty and Spa in conjunction with Lanterns Restaurant have sponsored money towards the buying of formula for the orphanage at Tu Bong but we have also been building a garden at the orphanage, so they can be more self sufficient in the future.

A group of 20 people volunteered to help us to build the garden including some students from Nha Trang University Hello English club as well as friends of ours. We planted pumpkin, tomatoes, cucumber, beans, lettuce and some other vegetables. We worked very hard digging the garden and then Steven and Ian were able to do some repairs to the watering system so now the vegetables will get proper watering. It will be very exciting to watch the vegetables grow.

We have a new baby at the orphanage who is doing very well. He has so much hair it is amazing.

All the other children are doing very well. Tai and Đức will be walking very soon and Phuc seems to be so much happier. Lisa Lim has been doing some work with him as well as the stretches we are doing and he is also up in the pram that Donna Marshall gave to us,he loves being able to see all the children better. It is wonderful to see the children pushing him around in the pram and him smiling.

Laurent Casternet and the staff at Intercontinental Hotel donated some toys, clothes and nappies which were very welcome. Tai, Đức and Trong especially loved the pig and lady bug soft toys.

We are very blessed to have so many people helping and working together so these children have a chance for a better future.

We would like to thank Lisa, Ian, Mariska, Antone, Louise, ... For helping us with the garden and Bela, Lisa, Ian and Hang for coming up with me the following week to plant some extra vegetables.

Together we can make a difference.

If you would like to donate,help or see more about this orphanage you can go to gofundme.com/266c654y

 Alternatively you visit Pure Vietnam Beauty and Spa and contact . Pure Việt Nam Beauty and Spa từ thiện vào tháng 3 năm 2017.

Thật là một tháng bận rộn từ trước cho đến nay.

Pure Việt Nam Beauty and Spa kết hợp với nhà hàng Lanterns đã tài trợ một khoảng tiền để mua sữa bột và thức ăn cho các em nhỏ ở trại trẻ mồ côi Tu Bông, nhưng chúng tôi cũng đang xây dựng một khu vườn ở trại trẻ mồ côi, vì vậy các em có thể sử dụng rau củ trong vườn mà không cần phải mua trong tương lai. Một nhóm 20 người tình nguyện viên đã lên trại trẻ giúp đỡ chúng tôi xây dựng khu vườn nhỏ, gồm các bạn sinh viên câu lạc bộ Hello English trường đại học nha trang, và một vài người bạn của chúng tôi. Chúng tôi trồng bí, trồng cà chua, dưa leo, đậu, xà lách và một số rau củ quả khác. Chúng tôi làm việc rất vất vả trong việc đào xới đất ở khu vườn, sau đó Steve và Ian đã cùng sửa chữa hệ thống tưới nước vì vậy bây giờ rau củ trong vườn sẽ được phun tưới đúng cách. Sẽ rất là thú vị khi mà chúng ta ngắm nhìn những cây rau củ nảy mầm và lớn lên.

Chúng tôi có một em bé mới ở trại trẻ, em rất ngoan và khỏe mạnh. Em có rất là nhiều tóc, trông rất dễ thương.

Tất cả những em bé khác cũng đều rất khỏe mạnh. Tài và Đức có lẽ sẽ sớm đi được, Phúc thì dường như đang vui vẻ và hạnh phúc hơn rất nhiều. Lisa Lim đã làm một vài công việc với Phúc, kiểm tra và xoa bóp giống như những công việc mà trước đó chúng tôi đã từng làm, và Phúc nằm trên chiếc xe đẩy mà Donna Marshall đã cho chúng tôi, em rất thích được nằm trên xe và ngắm nhìn những đứa trẻ khác chơi đùa. Rất tuyệt vời rất hạnh phúc khi mà bạn nhìn thấy khoảng khắc những đứa trẻ cùng nhau đẩy phúc xung quanh trên chiếc xe đẩy, còn phúc thì mỉm cười rất hạnh phúc.

Laurent Casternet và nhân viên ở khách sạn Intercontinental đã quyên góp một ít đồ chơi, áo quần và tã giấy, chúng tôi rất vui khi nhận được những món đồ này. Tài, Đức và Trọng đặc biệt rất thích chơi với con heo và con bọ cánh cam mềm mại.

Chúng tôi rất may mắn vì có được rất nhiều người giúp đỡ và làm việc cùng nhau để những đứa trẻ ở đây có một cơ hội thay đổi cho tương lai tốt đẹp hơn.

Chúng tôi muốn nói lời cảm ơn đến Lisa, Ian, Mariska, Antone, Lousie, .v..v.Cảm ơn Bela, Lisa, Ian và Janny đã lên trại trẻ trong tuần sau đó giúp tôi trồng thêm một số loại rau củ trong khu vườn.
Chung tay cùng nhau chúng ta có thể làm nên sự khác biệt. Nếu bạn muốn quyên góp  hoặc tìm hiểu thêm thông tin về trại trẻ mồ côi tuyệt vời này, xin vui lòng gõ trang gofundme  hay cách khác bạn có thể đến Pure Việt Nam Beauty and Spa và liên hệ với tôi. http://gofundme.com/266c654y