Pure Vietnam Beauty & Spa Nha Trang Blog

This blog is primarily used to showcase some of the community work we do in and around Nha Trang. Thanks to our staff and customers who help make this happen. We will also from time to time, post some of the great street food available in Nha Trang as well as a few off the tourist map places to go.

Pannee Volunteering at Tu Bong

 (Tiếng Việt bên dưới)

Pannee comes from Hong Kong and she has her own website where she talks about fashion and local things. Pannee found us through a website called www.withlocals.com

 Trang and I picked her up at her hotel after that Pannee and Trang went to the orphanage by local bus. Pannee stayed at the orphanage for 3 days. Pannee loved playing with the three youngest babies. She got to feed and spend time with them. With 9 babies there are always things to do with them.

 Pannee loved doing mediation so she was able to do mediation with the monks in the temple. We showed her around the temple and she joined in the tea ceremony and got to talk with the master of the Temple for quite a while.

Trang took Pannee to the local market, and Pannee bought 4 can of formulas and 10 packets of nappy wipes for the babies. We also went to the beach and took Tuyen the 10 year old boy with us. He loved swimming in the ocean with us all.

 On the last day Pannee stayed we also had special celebrations for the children (Celebrating a better life for the children). She helped us prepare food. Unfortunately Pannee couldn't join in the Celebration as she had to catch a bus to return to Nha Trang so she could fly to Hoi An.

Thank you very much for your donation and help.

 

Pannee là một cô gái trẻ đến từ HongKong, cô có trang web riêng của mình, nơi cô nói về thời trang và những sản phẩm địa phương. Pannee biết đến chúng tôi thông qua trang web www.withlocals.com.

Trang và tôi đón cô tại khách sạn của cô, sau đó Pannee và Trang đã đi đến trại trẻ mồ côi bằng xe buýt địa phương. Pannee đã ở lại trại trẻ mồ côi trong 3 ngày.

Pannee thích chơi với ba trẻ sơ sinh nhỏ tuổi nhất. Cô cho chúng ăn và dành nhiều thời gian cho chúng. 9 đứa trẻ ở trại thì tât nhiên là luôn có những điều để làm với chúng. Pannee rất thích âu yếm các bé và cô âu yếm các em suốt ngày mà không hề thấy chán. Các bé hiện tại đã biết cười và bò và thỉnh thoảng chúng còn biết lật. Nếu bạn ngồi chơi với các em một lúc thế nào các em cũng cuời ra tiếng với bạn.
Pannee thích ngồi thiền vì vậy cô đã tham g ngồi thiền với các nhà sư trong chùa. Ở Hồng Kong, Pannee tập ngồi thiền theo kiểu khác và cô rất ấn tượng với kiểu ngồi thiền của các vị Sư ở đây.

Chúng tôi dẫn Pannee tham quan xung quanh ngôi chùa, cô còn tham gia uống trà đạo và nói chuyện với các vị sư ở chùa một lúc khá lâu.
Trang đã đưa Pannee đến chợ địa phương, Pannee mua 4 lon sữa và 10 gói giấy vệ sinh cho trẻ sơ sinh. Chúng tôi cũng đã đi đến bãi biển và có đưa Trường cậu bé 10 tuổi đi cùng với chúng tôi. Cậu bé thích bơi lội ở biển với tất cả chúng tôi.
Vào ngày cuối cùng Pannee ở đây, chúng tôi cũng đã có một buổi lễ đặc biệt cho trẻ em (Lễ cầu an cho các bé và tất cả các cô trông trẻ ở trại). Pannee giúp chúng tôi chuẩn bị thức ăn cho ngày lễ. Thật không may Pannee không thể tham gia buổi lễ vì cô phải bắt xe buýt để trở về Nha Trang để cô có thể kịp chuyến bay đi Hội An.

Cảm ơn sự đóng góp và giúp đỡ của Pannee rất nhiều.

Buffy, Marco, Olivier and Indy Volunteering at Tu ...
Kate Volunteering at Tu Bong
 

Comments

No comments made yet. Be the first to submit a comment
Already Registered? Login Here
Guest
Thursday, 25 April 2024