( Tiếng Việt Bên Dưới )

Lorraine and Kevin Halse, an Australian couple, came up to the orphanage and stayed with us for a night. In Australia apart from running a family day care Lorraine does fairy parties(she is known as Fairy Raine), paints fairy faces on children and Kevin plays Santa Claus to many worthwhile charities, makes balloon animals as well as working very hard raising money for many worthwhile causes. They are beautiful people with wonderful souls.

 We had a great time. Giac Hanh, the master, took the time to take us up the mountain, Lorraine did very well and didn't look down once when we were reversing down the mountain. It is spectacular views when you get up so high.

They played so much with the children, making balloon animals, helping me put together tents and tunnels, helping to unpack things that a friend had bought over from Australia. I even put Kevin to work fixing up trellises for the cucumber plants that are growing so quickly. They were able to bring over many things from Australia to help us, sippy cups, teething rings, clothes and baby blankets. It was very sad to see them go, but I'm sure we will stay in contact.

Thank you both so much for coming up and helping us.

If you would like to donate or see more information about this orphanage please go to :

https://www.gofundme.com/266c654y

Lorraine and Kevin Halse là một cặp vợ chồng  đến từ Úc , lên trại trẻ mồ côi và ở lại với chúng tôi trong một đêm. Tại Úc , ngoài việc chăm sóc tại gia, Lorraine còn là một người chuyên tổ chức và thiết kế các buổi tiệc thiên thần cổ tích cho các em nhỏ ( cô ấy được biết đến với cái tên Fairy Raine ), vẽ gương mặt cổ tích thiên thần lên mặt của trẻ em và còn Kevin thì đóng giả làm ông già tuyết Santa Claus cho nhiều tổ chức từ thiện, làm nên các động vật bằng bong bóng với nhiều hình thù thú vị, họ làm việc rất chăm chỉ để quyên góp tiền cho các tổ chức từ thiện đáng giá. Họ là những con người đẹp đẽ với một linh hồn và tấm lòng cao cả.

Chúng tôi đã có khoảng thời gian rất tuyệt vời. Giác Hạnh, người trụ trì, đã dành thời gian đưa chúng tôi lên núi bằng xe hơi, Lorraine cô ấy sợ độ cao, nhưng cô ấy đã làm rất tốt và không nhìn xuống dưới một lần nào khi chúng tôi đảo ngược xe xuống núi. Đó là cảnh đẹp trông rất ngoạn mục khi bạn đi lên trên cao và ngắm nhìn cảnh vật bên dưới.

Họ đã chơi rất nhiều trò chơi với các em nhỏ, làm những con thú bằng bong bóng, giúp đỡ tôi dựng cái những cái lều và đường hầm, giúp tôi giải quyết và sắp xếp những vật dụng mà một người bạn của tôi đã mua từ Úc. Thậm chí tôi đã để Kevin làm việc, giúp tôi dựng hàng rào làm khung leo cho những cây dưa đang phát triển rất nhanh chóng. Họ cũng mang lên đây rất nhiều vật dụng thiết yếu để giúp đỡ chúng tôi, như bình tập cầm, vòng cho trẻ em tập cắn trong thời gian mọc răng, quần áo và khăn quấn cho em bé. Thật buồn khi thấy họ đi, nhưng tôi chắc chắc chúng tôi sẽ giữ liên lạc.

Cảm ơn vì cả hai đã đến và giúp đỡ chúng tôi.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hay muốn quyên góp cho trại trẻ mồ côi của chúng tôi xin vui lòng gõ trang:

https://www.gofundme.com/266c654y