Pure Vietnam Beauty & Spa Nha Trang Blog

This blog is primarily used to showcase some of the community work we do in and around Nha Trang. Thanks to our staff and customers who help make this happen. We will also from time to time, post some of the great street food available in Nha Trang as well as a few off the tourist map places to go.

John & Els visit Tu Bong Orphanage in March 2017

( Tiếng Việt Bên dưới )

 I took some wonderful people John and Els De Vries, from Holland, up to the orphanage on Monday. They had contacted me through Withlocals. com.

John and Els stayed overnight with us. Els played with the children but really loved spending time with the babies and Phuc. John had a lot of fun teaching the older children soccer and running around with them, and all the children wanted to sit in the cupboard up high.

 In the afternoon we had Hien, Hau and Hieu outside on the big slide. Hien and Hau had no fear going up and down but Hieu was a bit scared of heights.

The garden is growing quickly. Pumpkin, beans, okra, lettuce, cucumber are all growing well. I couldn't see any tomatoes but hopefully they will come up soon.

I would like to thank John and Els and Tram for coming up and spending time with us. It was wonderful to meet and spend time with such amazing people.

Together we can make a different.

If you would like to donate or see more information about this orphanage please go to :

https://www.gofundme.com/266c654y

 Lên trại trẻ mồ côi vào ngày thứ hai đầu tuần. Tôi đã đưa John và Els De Vries đến thăm trại trẻ mồ côi của chúng tôi, họ là những người rất tuyệt vời, họ đến từ Holland. Họ đã liên lạc với tôi qua trang mạng Withlocals. com.

John và Els ở lại qua đêm với chúng tôi. Els rất thích chơi đùa với những đứa trẻ con nhưng cô thật sự rất thích đùa giỡn với Phúc và em bé sơ sinh, và cô dành nhiều thời gian chơi đùa với các em hơn những em bé khác. John đã chơi rất vui vẻ, John dạy những đứa trẻ lớn hơn chơi đá bóng và chạy xung quanh đuổi theo quả bóng với các em, và tất cả các em nhỏ đều muốn ngồi trên các kệ tủ cao chơi đùa nhảy nhót  với  John.

Vào buổi chiều chúng tôi đưa Hiền, Hiếu, Hậu ra ngoài sân chơi trên cầu trượt cao bên ngoài. Hiền và Hậu không sợ độ cao, hai đứa cứ leo lên, trượt xuống chơi rất vui nhưng Hiếu thì có một chút sợ hãi về độ cao, em không dám chơi trò này.

 Khu vườn mà chúng tôi đã trồng lớn rất nhanh. Cây bí, đậu, bắp còi, rau xà lách, dưa leo tất cả đều đang phát triển rất tốt. Nhưng tôi không nhìn thấy bất cứ cây cà chua nào cả, không hiểu vì sao nhưng tôi hi vọng nó sẽ nẩy mầm trong thời gian sớm.

 Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến John, Els và Trâm đã lên đây và dành thời gian quý báu của các bạn lên đây với chúng tôi. Thật sự rất vui và vinh hạnh khi được gặp gỡ và dành thời gian với những người tuyệt vời như các bạn.

 Chung tay cùng nhau chúng ta có thể làm nên sự khác biệt.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hay muốn quyên góp cho trại trẻ mồ côi của chúng tôi xin vui lòng gõ trang:

https://www.gofundme.com/266c654y

 

 

Pure Vietnam Beauty and Spa Charity in March 2017
Malaysian group with Top Team visit Tu Bong Orphan...
 

Comments

No comments made yet. Be the first to submit a comment
Already Registered? Login Here
Guest
Friday, 19 April 2024