(Tiếng Việt bên dưới)

On Wednesday we went to Diamond Bay Hotel at the Nha Trang Centre to donate blood. This is held every 3 months with different hotels hosting it. We asked the staff if anyone would like to accompany us with no problem if they didn't. Some of the staff that came I know have a fear of needles and yet they decided to face this fear knowing that they were helping their community. I think it is an amazing thing to acknowledge your fears and to try to over come them. We are very proud of all of our staff but especially when they are prepared push themselves past their comfort zone. Together, as a team, we supported each other and they were able to face their fears. Diamond Bay Hotel did a wonderful job of hosting this event with lots of lovely food and drink available for everybody. We would like to thank Dung, Phuc, Truc, My, Lan and Trang for coming with us. We look forward to the next one in 3 months time. Together we can make a difference.

{gallery}charity/blood/bloodonationNov2016{/gallery}

Hiến máu nhân đạo cùng Pure a Vietnam Beauty and Spa. Thứ 4 vừa rồi chúng tôi đã cùng nhau đến khách sạn Diamond Bay, Nha Trang Centre để tham gia hiến máu. Người ta tổ chức hiến máu 3 tháng một lần và các khách sạn sẽ thay phiên nhau đăng cai địa điểm. Chúng tôi đã hội ý tất cả nhân viên nếu họ muốn đi cùng, và là hoàn toàn tự nguyện nếu nhân viên nào không muốn đi cũng không sao cả. Một vài nhân viên rất sợ kim tiêm nhưng họ đã quyết định đến và tham gia hiến máu để vượt qua nỗi sợ và họ cũng biết rằng bản thân họ đang để giúp đỡ cộng đồng. Tôi nghĩ đây là một cơ hội tốt để bất cứ ai đều có thể nhận ra được nỗi sợ của mình và cố gắng vượt qua chính nỗi sợ ấy. Chúng tôi rất tự hào về các nhân viên và nhất là khi họ chuẩn bị tâm lý để tự chính họ có thể vượt qua vùng an toàn của bản thân. Tất cả chúng tôi, như một đội; hổ trợ cùng nhau để vược qua những nỗi sợ của bất kỳ ai.

Khách sạn Diamond Bay đã rất chuyên nghiệp trong khâu tổ chứa lần này, có thức ăn và đồ uống tự chọn cho tất cả mọi người trong lúc đợi lấy máu. Gửi lời cảm ơn đến Dung, Phúc, Trúc, My, Lan và Trang đã cùng tham gia. Chúng tôi mong đợi đến 3 tháng sau để tất cả cùng tham gia tiếp tục.

Cùng chung tay chúng ta tạo nên sự khác biệt.