( Tiếng Việt Bên Dưới )

I took up my Mother-in-law (Ailsa Brown) who is visiting from Australia for a few days up to the orphange to stayed for a night and we were joined by Lisa, Juanita and Janny. Ian came up for the day on Wednesday.

Ian and Lisa bought the wonderful carers a new outfit each, in celebration of Mother's Day, something that they were thrilled about. These ladies work so hard and they are mothers in the truest sense of the word, caring and loving even though the babies aren't theirs.

As always it was wonderful to spend time with the children. Ailsa found a new little friend in Trung who followed her around and loved sitting on her lap. Unfortunately he had a temperature so wasn't feeling well so he had lots of cuddles which he loved.

Juanita and Lisa did lots of work with Phuc which is fantastic.
We were able to take Ailsa around between the rain with the Master Giac Hanh taking us around in a car so she could see the temple grounds without getting too tired. This was fabulous because she wouldn't have seen everything without him. It is wonderful that he takes the time to spend with some of our visitors and he loved meeting Steven's Mom.

On the Wednesday while I was working in the classroom Giac Hanh came and got me very excited. We had just received a new baby. She is so tiny and beautiful. Her feet are quite long and she has lovely soft black hair.

This brings our happy family to 15 babies now! (10 boys and 5 girls)
Last year seemed to be the year of the boys but this year the girls are starting to come in
We now have 4 babies under 2 months. It is wonderful to watch the older children with the babies. They are very careful near them.

Ian and I went off to buy plumbing supplies to extend the watering system so we can expand our garden.
I wish we could have taken a photo. We bought back 12 lengths of 4 meter pipe, in the rain, on the motorbike. It was a great source of amusement for the local people.

Thank you very much to Ailsa, Lisa, Ian, Juanita and Janny for coming up. We had a great time, lots of laughter but lots of work done.

If you would like to donate or see more information about this orphanage please go to :

https://www.gofundme.com/266c654y

Tôi đưa mẹ chồng của tôi ( Bà Ailsa Brown ) lên trại trẻ mồ côi, bà từ Úc đến thăm chúng tôi trong vài ngày và cùng tham gia với chúng tôi là Lisa, Juanita và Janny chúng tôi ngủ qua đêm tại trại trẻ. Ian thì đến trại trẻ vào hôm sau vào ngày thứ 4.

Ian và Lisa đã mua cho người chăm sóc trẻ em mỗi người một bộ trang phục rất đẹp, trong lễ kỉ niệm ngày của Mẹ, điều này làm họ rất vui mừng bởi có ai đó dành riêng cho họ một sự quan tâm nho nhỏ. Những người phụ nữ ở đây họ làm việc rất chăm chỉ, và họ là những bà mẹ mang ý nghĩa thực sự của từ mẹ, chăm sóc và yêu thương ngay cả khi các em không phải là những đứa con ruột của họ.

Được dành thời gian để chơi đùa với các em bé luôn luôn là một điều tuyệt vời với chúng tôi. Ailsa đã tìm thấy một người bạn nhỏ mới là Trung, Trung là người đi theo Ailsa xung quanh, và rất thích được ngồi trong lòng của bà. Nhưng không may là em đã bị sốt và em cảm thấy không được khoẻ, nên em đã mất đi thời gian mà em yêu thích, thời gian được âu yếm bồng bế.
Juanita và Lisa đã làm rất nhiều công việc kiểm tra với Phúc, đó là một điều rất tuyệt vời.

Chúng tôi cũng đã đưa Ailsa đi tham quan xung quanh giữa cơn mưa với trụ trì Giác Hạnh, ông đưa chúng tôi đi xung quanh bằng xe hơi nên bà ấy có thể ngắm nhìn cảnh quang quanh chùa mà không bị mệt. Điều này thật tuyệt vời bởi vì bà ấy sẽ không nhìn thấy mọi thứ mà không có ông ấy. Thật tuyệt khi ông dành thời gian quý báu của ông dành cho một vài vị khách đến thăm của chúng tôi và ông rất thích gặp mẹ của Steven.

Vào thứ tư trong lúc tôi đang làm việc trong trong phòng học, Giác Hạnh đến và làm cho tôi rất phấn khích. Chúng tôi vừa mới nhận thêm một em bé mới. Cô bé rất nhỏ nhắn và xinh đẹp. Chân em bé khá dài và em có mái tóc đen mềm mại và đáng yêu.

Điều này mang lại cho chúng tôi một gia đình hạnh phúc với 15 đứa trẻ ! ( 10 cậu con trai và 5 đứa con gái ). Năm ngoái dường như là năm của các bé trai nhưng năm nay các bé gái đang bắt đầu đến.

Hiện tại chúng tôi có 4 em bé dưới 2 tháng tuổi. Điều này thật tuyệt vời khi xem những đứa bé lớn hơn với các em bé sơ sinh. Các em rất cẩn thận khi đến gần các em bé.

Tôi và Ian đã đi mua vật tư cho đường ống nước để mở rộng hệ thống tưới nước và để chúng tôi có thể mở rộng khu vườn.

Chúng tôi mua 12 ống nước với chiều dài 4 mét, trở về trong cơn mưa trên chiếc xe máy. Tôi ước là ngay lúc đó tôi có thể chụp cho chúng tôi một bức hình với mớ ống nước lộn xộn trên người tôi. Đó thật sự là những hình ảnh hài hước, làm trò tiêu khiển cho những người dân địa phương nơi đây.

Cảm ơn Ailsa, Lisa, Ian, Juanita và Janny rất nhiều, vì đã đến đây. Chúng ta đã thực sự đã có một thời gian tuyệt vời cùng nhau, với rất nhiều tiếng cười nhưng rất nhiều công việc đã được hoàn thành.

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin hoặc quyên góp cho trại trẻ của chúng tôi vui lòng gõ trang:

https://www.gofundme.com/266c654y