Pure Vietnam Beauty & Spa Nha Trang Blog

This blog is primarily used to showcase some of the community work we do in and around Nha Trang. Thanks to our staff and customers who help make this happen. We will also from time to time, post some of the great street food available in Nha Trang as well as a few off the tourist map places to go.

A Quick Trip To The Orphanage To Plan for The Garden in February 2017

( Tiếng Việt Bên dưới )

Janny and I went for a quick trip up to the orphanage to prepare for the upcoming gardening trip.

Of course while we were there we spent time playing with the children.The car that Ian and Lisa bought was in much demand. Hau is pushing Đức around on it and Tai wanted to be pushed as well.

Tai and Đức were up walking and pushing some special walkers that they have. They will be walking by themselves soon.

We have a beautiful new boy, just a week old and his name will be Lộc. His feet and toes are so tiny. Phuoc is growing so quickly. He is so much bigger, smiling and kicking and loves to watch the other children play.

I did some exercises with Phuc and he was smiling and giggling but only lasted a half hour before he got a bit cranky. He was hungry and wanted his lunch, I guess I can't blame him

Hien had a great big sleep and only woke up an hour before we left. The twins were running and playing with all the blocks and Trong seemed really happy playing with them. There were 3 people from Offir Un Toit visiting. It was lovely to have lunch and talk with them. We discussed the garden and building the sandpit. After lunch Giac Hanh took us for a drive up the mountain on the road he has been building. The views are spectacular from up there. It was still raining a bit so it wasn't as clear as it could be. After the mountain trip Giac Hanh took Janny and I to the hardware shop in Van Gia so we could buy the shovels, hoes and hand tools we will need for the garden. We were able to discuss different types of organic mulch. I can't wait to start the garden on Sunday. Hopefully the weather will be good.

Together we can make a diffirent.

If you would like to donate or see more information about this orphanage please go to :

https://www.gofundme.com/266c654y

Janny và Tôi lên thăm trại trẻ mồ côi với chuyến đi ngắn trong ngày, để chuẩn bị cho chuyến làm vườn sắp tới. Tất nhiên, trong khi chúng Tôi đến đó, chúng Tôi đã dành thời gian để chơi đùa với các em nhỏ. Chiếc xe mà Ian và Lisa đã từng mua đáp ứng được nhiều nhu cầu cho các em nhỏ ở đây. Hậu đang đẩy Đức xung quanh trên chiếc xe và Tài thì đang rất là mong muốn ngồi lên chiếc xe đó và được đẩy đi như vậy. Tài và Đức đang buớc bộ và đẩy chiếc xe tập đi đặc biệt chuyên dùng để tập đi mà các em có. Sẽ sớm thôi các em sẽ tự bước đi bằng chính bản thân các em.

Chúng Tôi đã có một em bé mới rất dễ thương là con trai, em bé chỉ mới được một tuần tuổi và tên của em bé sẽ là Lộc. Bàn chân và ngón chân của em rất là nhỏ nhắn và xinh xắn. Phước phát triển rất nhanh chóng. Em ấy lớn hơn trước rất nhiều, em mỉm cười và đá chân với nhau khi chúng Tôi nói chuyện và đùa giỡn với em và em rất thích được bế trên tay và thích nhìn các em bé khác chơi đùa.

Tôi đã tập một vài động tác thể dục với Phúc và em ấy đã mỉm cười và cười khúc khích thành tiếng nhưng chỉ kéo dài được nửa tiếng đồng hồ trước khi em có một chút cáu giận với Tôi. Em đói và muốn ăn bữa trưa của em, Tôi đoán là Tôi không thể đổ lỗi cho em ấy. Hiền đã có một giấc ngủ sâu và em đã thức dậy chỉ vào một tiếng trước khi chúng Tôi rời khỏi. Cặp em bé sinh đôi đang chạy và chơi với các khối hình ghép, và Trọng dường như em rất vui vẻ khi chơi cùng Trung và Nghĩa. Có ba người từ công ty Offir Un Toit đến thăm trại trẻ. Đó là khoảng thời gian rất thú vị khi ăn trưa và nói chuyện với họ. Chúng Tôi đã thảo luận về khu vườn và việc xây dựng hố cát.

Sau bữa trưa, trụ trì Giác Hạnh đưa chúng Tôi lên núi bằng xe hơi trên con đường mà mà ông đã xây dựng. Cảnh quang trên này nhìn xuống dưới rất ngoạn mục. Trời vừa tạnh mưa, chỉ còn mưa bay bay một chút vì vậy bầu trời và cảnh vật còn mờ sương nên không rõ nét như những ngày nắng. Sau chuyến tham quan trên núi Giác Hạnh đưa Janny và Tôi đi đến cửa hàng vật liệu xây dựng ở Vạn Giã để chúng Tôi có thể mua xẻng, cuốc, và cái bay cầm tay những vật dụng cần thiết mà chúng Tôi cần cho việc làm vườn. Chúng Tôi cũng thảo luận về những loại phân bón hữu cơ cho cây trong khu vườn. Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu ngày làm vườn vào chủ nhật, chỉ muốn làm nó ngay lập tức. Hi vọng rằng thời tiết vào ngày hôm đó sẽ là một ngày nắng nhẹ để thuận tiện cho việc làm vườn.

Cùng nhau chúng ta có thể làm nên điều khác biệt.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hay muốn quyên góp cho trại trẻ mồ côi của chúng tôi xin vui lòng gõ trang:

https://www.gofundme.com/266c654y

Pure Vietnam with hashtaglunchbag in February 2017
Charity Gardening at Orphanage with Mariska, Anton...
 

Comments

No comments made yet. Be the first to submit a comment
Already Registered? Login Here
Guest
Thursday, 28 March 2024